การเขียน Resume ผู้บริหาร
การเขียน Resume ผู้บริหาร |
สำหรับผู้บริหารนั้นจะแบ่งออกได้อยู่ 3 ระดับด้วยกัน คือ
1. ผู้บริหารระดับสูง คือประธาน / ผู้จัดการ หรือ ผู้ริเริมก่อตั้งองค์กร
หน้าที่หลักๆ คือ
- เป็นผู้ที่คิดแผนการระยะยาว พร้อมตัดสินใจต่างๆ ภายในองค์กร
- กำหนดวัตถุประสงค์ นโยบายและกลยุทธ์ ขององค์กร
- แนะนำแนวทางการจัดการทั้งหมดที่ได้กำหนดไว้ เพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์
หน้าที่หลักๆ คือ
- ปฏิบัติงานตามนโยบายและแผนงานที่องค์กรได้กำหนดไว้
- ติดต่อประสานงานระหว่างผู้บริหารระดับสูง เพื่อกำหนดนโยบายให้กับผู้จัดการระดับล่าง ได้นำแผนงานไปปฏิบัติงาน
หน้าที่หลักๆ คือ
- ทำตามนโยบายที่ผู้บริหารระดับสูงและผู้บริหารระดับกลางกำหนดไว้
- สามารถตัดสินใจระยะสั้นในการดำเนินงาน
- ทำการช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาให้กับทีม สร้างแรงจูงใจและต้องรับผิดชอบหน้าที่แทนผู้ใต้บังคับบัญชาของตน เมื่อตำแหน่งงานนั้นขาดไป
*** สั่งทำ Resume เนื้อหาดี ข้อความโดนๆ เลือกแบบสวยๆ ได้ง่ายๆ ภาษาไทย 450 บาท อังกฤษ 750 บาท ส่งได้ใน 2 วัน สั่งได้เลยที่ Line ID: 0878314785 หรือที่เมล idtecresume@gmail.com ตลอด 24 ชั่วโมง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น