ตัวอย่างเรซูเม่ (Resume) เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ภาาษไทย
ตัวอย่างเรซู่การตลาด ภาษาไทย |
ตัวอย่างเรซูเม่ (Resume) เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด
เพ็ญประภา สารวิตรี
98/2 หมู่ 12 ตำบลเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 21005
♦ มือถือ: 012-345-6789 ♦ อีเมล์: jiatrvn@gmail.com
จุดมุ่งหมายในการทำงาน
ต้องการสมัครงานใน ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กับบริษัท ไทยขยาย จำกัด เพื่อนำความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ที่มีมาใช้ในการทำงานเพื่อความเจริญเติบโตของหน่วยงานและบริษัท
คุณสมบัติ / ทักษะ
- มีประสบการณ์ด้าน การตลาดเป็นเวลา 5 ปี โดยมีทักษะดังต่อไปนี้
คาดการณ์สถานการณ์ มองและวิเคราะห์ก่อนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ขององค์กร และการแข่งขันของคู่แข่ง และวางกลยุทธ์ แผนการตลาดของสินค้า - ประชาสัมพันธ์สู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยการส่งจดหมาย วารสารการขาย หรือจัดทำไดเร็คเมล์สู่กลุ่มลูกค้า
- จัดนิทรรศการส่งเสริมการแสดงสินค้า ทำการแสดงสินค้าร่วมกับผู้ค้าปลีก ห้างสรรพสินค้า
- บริหารการขายและการสั่งซื้อจากลูกค้า
- ควบคุมและดูแล การนำกลยุทธ์ไปปฏิบัติใช้ เพื่อให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft อินเตอร์เน็ต และติดตาม ประเมินผลจากข้อมูลทางคอมพิวเตอร์
- ออกตรวจตลาดเพื่อทำการวิจัย พร้อมปรับแผนกลยุทธ์ในการปฏิบัติงานได้ทันท่วงที
- วางแผนทำการเจาะตลาด เพื่อเพิ่มยอดขายของผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในตลาด
คุณสมบัติด้านอื่นๆ
- เข้าใจธุรกิจการตลาด และสินค้าในระดับโลก ภูมิภาค และประเทศ
- มีความเป็นผู้นำและกล้าตัดสินใจในการแก้ปัญหา
- กระตือรือร้น มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และประสานงานกับหน่วยงานที่ต้องการได้
ประสบการณ์ทำงาน
เจ้าหน้าที่ประสานฝ่ายการตลาดและขาย 2555 – ปัจจุบัน
ศูนย์พัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจ ชลบุรี
- รายงานผลการปฏิบัติงานที่ได้รับมอบหมาย รวมทั้งงานที่เกี่ยวข้องต่อหัวหน้างาน
- ส่งเสริมให้ความร่วมมือในการทำงานเป็นทีม พร้อมประสานงานกับผู้ร่วมงานภายในและภายนอก
- อำนวยความสะดวกให้กับพนักงาน ควบคุม และ ดูแลความต้องการภายในฝ่ายการตลาดและการขาย
- รวบรวม ข้อมูล เอกสารต่างๆ และบันทึกลงในระบบการจัดเก็บเอกสารข้อมูลตามมาตรฐานการจัดเก็บข้อมูลของบริษัทฯ
- ดูแลการเบิกจ่ายภายในฝ่ายให้ถูกต้องและส่งข้อมูลให้กับแผนกบัญชีและการเงิน
- ปฏิบัติภารกิจอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
พนักฝ่ายการตลาด 2552-2555
ศูนย์นักวิเคราะห์ทางธุรกิจและเศรษฐกิจ ชลบุรี
- เปลี่ยนแปลงกรรมสิทธิ์ในสินค้าและบริการ เพื่อให้เกิดความพอใจและตรงกับความต้องการของผู้บริโภคหรือลูกค้ามากที่สุด
- ให้การบริการและอำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจต่าง ๆ เพื่อให้ธุรกิจต่าง ๆ สามารถดำเนินต่อไปได้อย่างมั่นคง
- นำข้อมูลความต้องการสินค้าหรือผลิตภัณฑ์ใหม่ให้แก่ผู้ผลิต เพื่อผู้ผลิต จะได้นำข้อมูลที่ได้ไปปรับปรุงสินค้าและบริการขึ้นมาใหม่ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าหรือผู้ผลิต
- วิเคราะห์ตลาด เพื่อทราบข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการของตลาด
- ประเมิน ราคาการซื้อขายแลกเปลี่ยน ว่ามีประโยชน์คุ้มค่าหรือไม่ หรือสร้างความพอใจให้กับผู้ซื้อ-ขายหรือไม่ เพื่อปรับปรุงคุณภาพของสินค้าหรือผลิตภัณฑ์และการตลาดให้เหมาะสม
ประวัติการศึกษา
บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาด 2548 – 2551
มหาวิทยาลัยบูรพา ชลบุรี
การฝึกอบรม
- อบรมหลักสูตรการพัฒนานักการตลาดยุคใหม่ จากงานขายและการตลาด พ.ศ. 2557
- กลยุทธ์การขายและการตลาดเพื่อสร้างความได้เปรียบ พ.ศ. 2556
- เทคนิคการสอนและพัฒนาทีมงานขาย พ.ศ. 2556
- หลักสูตร การสื่อสารทางการตลาดผ่าน e-marketing พ.ศ. 2555
- ขายแบบหลายกลยุทธ์เพื่อความสำเร็จในยุคการแข่งขันสูง พ.ศ. 2554
- เพิ่มยอดขายแบบมีกึ๋นด้วย "การขายเชิงวิเคราะห์" พ.ศ. 2554
บุคคลอ้างอิง
คุณบุญรอด ภัคดี ผู้ช่วยฝ่ายการตลาด
ศูนย์นักวิเคราะห์ทางธุรกิจและเศรษฐกิจ โทรศัพท์ 08-1544-1686
*** สั่งทำ Resume เนื้อหาดี ข้อความโดนๆ เลือกแบบสวยๆ ได้ง่ายๆ ภาษาไทย 450 บาท อังกฤษ 750 บาท ส่งได้ใน 2 วัน สั่งได้เลยที่ Line ID: 0878314785 หรือที่เมล idtecresume@gmail.com ตลอด 24 ชั่วโมง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น