ตัวอย่างเรซูเม่ (Resume) พนักงานต้อนรับ ภาษาไทย
ตัวอย่างเรซูเม่ พนักงานต้อนรับ ภาษาไทย |
สุภาวินี สีสมุท
98/2 หมู่ 12 ตำบลเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 21005
♦ มือถือ: 012-345-6789 ♦ อีเมล์: jiatrvn@gmail.com
จุดมุ่งหมายในการทำงาน
ต้องการสมัครงานใน ตำแหน่งพนักงานต้อนรับ กับบริษัท ดีโอ ไดเตอร์ เพื่อนำความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ที่มีมาใช้ในการทำงานเพื่อความเจริญเติบโตของหน่วยงานและบริษัท
คุณสมบัติ / ทักษะ
- มีประสบการณ์ด้านการบริการและการต้อนรับเป็นเวลา 5 ปี โดยมีทักษะดังต่อไปนี้
- ต้อนรับแขกหรือผู้มาติดต่อกับองค์กร และติดต่อประสานงานตามความประสงค์ของผู้มาติดต่อ
- ตอบข้อซักถาม ให้คำแนะนำ พร้อมให้ข้อมูลพื้นฐานต่างๆ เกี่ยวกับองค์กรแก่ผู้มาติดต่อสอบถาม
- มีไหวพริบ ปฏิภาณ ในการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า เมื่อเกิดปัญหา
- บริหารจัดการเรื่องการจองบริการต่างๆ จัดตารางพนักงานเทอราปีส ให้ลูกค้าได้รับความพึ่งพอใจ
- ทำรายงานสรุปยอดของรายวันและรายเดือน
- สังเกตความต้องการของคนและตอบสนองอย่างฉับไว
- ใช้โปรแกรม Microsoft อินเตอร์เน็ต และตอบเมลลูกค้า
- ใช้ภาษาอังกฤษได้ดี ทั้งการพูด ฟัง อ่าน และเขียน
คุณสมบัติด้านอื่นๆ
- มีใจรักในงานบริการ มีบุคลิกลักษณะดี รู้จักปฏิบัติหน้า
- มีสุขภาพดีมีความกระตือรือร้น ร่าเริง มีความอดกลั้นอดทนและรู้จักกาลเทศะ
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี มีไมตรีจิตแก่ผู้มาติดต่อ และมีกิริยาวาจาสุภาพ นุ่มนวลอ่อนน้อม
- ทำงานเป็นกะได้ ทำงานตามเวลาเปืด – ปิด ของสาขาได้
ประสบการณ์ทำงาน
พนักงานต้อนรับ 2555 – ปัจจุบัน
โรงแรมฮ็อนเทล ชลบุรี
- รับจองห้องพัก เซ็คอินและเซ็คเอาท์ ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ
- ให้ข้อมูลและบริการให้ความสะดวกกับลูกค้าที่มาใช้บริกา
- เก็บบันทึกและทำรายงานรายชื่อแขกที่เข้าพัก และการขายห้องพักในแต่ละวัน
- รับโทรศัพท์ ตอบคำถาม และให้คำแนะนำแก่ลูกค้า ที่มาใช้บริการ
- ให้การต้อนรับและประชาสัมพันธ์เรื่องโปรโมชั่นของโรงแรมแก่ลูกค้า
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
พนักงานบริการ 2552-2555
โฮไฟร เทรก ชลบุรี
- สนับสนุนการปฏิบัติงาน โดยร่วมกับทีมงานในการให้บริการต้อนรับ รับรองแขก หรือผู้มาใช้บริการ พร้อมให้บริการอาหารและเครื่องดื่มในการรับรองแขก
- ให้บริการด้านการเผยแพร่ ประชาสัมพันธ์ ในการติดต่อต้อนรับชี้แจงทั่วๆไป เพื่อไขข้อข้องใจ และช่วยตอบคำถามให้แก่ประชาชนที่มารับบริการ เพื่อให้ได้รับข้อมูลข่าวสารเป็นประโยชน์ต่อผู้มารับบริการ
- บริหารจัดทำความสะอาด การรักษาความปลอดภัยของทรัพย์สินและสถานที่ราชการ เพื่อให้เป็นระเบียบปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ
- สรุปสถิติรายงานเกี่ยวกับการดำเนินงานเสนอผู้บังคับบัญชา เพื่อประกอบการวางแผนในการปฏิบัติงาน
- ประสานการทำงานร่วมกันทั้งภายในและภายนอกทีมงานหรือหน่วยงาน เพื่อให้เกิดความร่วมมือและผลสัมฤทธิ์ที่กำหนด
- ตอบปัญหา ชี้แจง และให้คำแนะนำงานในความรับผิดชอบแก่ผู้ปฏิบัติงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ
ประวัติการศึกษา
บริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการการบริการ 2548 – 2551
มหาวิทยาลัยบูรพา ชลบุรี
การฝึกอบรม
- อบรมหลักสูตรบุคลิกภาพ และบริการของพนักงานต้อนรับ จากการขายและการตลาด พ.ศ. 2557
- หลักสูตร Service Mind ปั้นได้ จากเสริมสร้างพื้นฐานบริการให้พนักงาน พ.ศ. 2556
- อบรม "การพัฒนาบุคลิกภาพ สำหรับพนักงานต้อนรับมืออาชีพ " จากการพัฒนาบุคลิกภาพ พ.ศ. 2556
- อบรมหลักสูตร บทบาทและความสำคัญของพนักงานต้อนรับ จากโรงแรมฮ็อนเทลพ.ศ. 2555
- หลักสูตรการอบรม 12 วิธีสร้างสุขและมนุษย์สัมพันธ์ในการทำงาน จากกรมพัฒนาการบริการต้อนรับ พ.ศ. 2555
บุคคลอ้างอิง
- คุณพิษมัย จันทร์แสน ผู้ช่วยฝ่ายบริการ โฮไฟร เทรก โทรศัพท์ 08-1544-1686
*** สั่งทำ Resume เนื้อหาดี ข้อความโดนๆ เลือกแบบสวยๆ ได้ง่ายๆ ภาษาไทย 450 บาท อังกฤษ 750 บาท ส่งได้ใน 2 วัน สั่งได้เลยที่ Line ID: 0878314785 หรือที่เมล idtecresume@gmail.com ตลอด 24 ชั่วโมง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น