วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ลักษณะงานของพนักงานเลขานุการ



ลักษณะงานของพนักงานเลขานุการ


หน้าที่ของเลขานุการ
หน้าที่ของเลขานุการ
  • ทำการต้อนรับผู้ที่มาติดต่อ พร้อมทำเอกสารการประชุม และจัดทำการนัดหมายให้ผู้บัญชาการ
  • เก็บรวบรวมเอกสารพร้อมดูแลรักษา ให้เป็นระเบียบ สามารถค้นหาได้ง่ายเมื่อต้องการใช้
  • ช่วยวางระเบียบต่างๆ และตรวจความเรียบร้อยของงานแทนผู้บัญชาการ
  • ร่างหนังสือ เพื่อเสนอและส่งหนังสือไปยังแผนกต่างๆ
  • เสนอแนะปัญหาและข้องบกพร่อง เพื่อปรับปรุงระบบบริหารการจัดการต่างๆ ของบริษัท
  • ติดต่อประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร


*** สั่งทำ Resume เนื้อหาดี ข้อความโดนๆ เลือกแบบสวยๆ ได้ง่ายๆ ภาษาไทย 450 บาท อังกฤษ 750 บาท ส่งได้ใน 2 วัน สั่งได้เลยที่ Line ID: 0878314785 หรือที่เมล idtecresume@gmail.com ตลอด 24 ชั่วโมง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตัวอย่าง customer service resume ประวัติย่อสมัครงานบริการลูกค้า

 ตัวอย่าง customer service resume ประวัติย่อสมัครงานบริการลูกค้า [Your Name] [Your Address] [City, State, ZIP] [Phone Number] [Email Address...