ลักษณะงานของพนักงานเลขานุการ
หน้าที่ของเลขานุการ |
- ทำการต้อนรับผู้ที่มาติดต่อ พร้อมทำเอกสารการประชุม และจัดทำการนัดหมายให้ผู้บัญชาการ
- เก็บรวบรวมเอกสารพร้อมดูแลรักษา ให้เป็นระเบียบ สามารถค้นหาได้ง่ายเมื่อต้องการใช้
- ช่วยวางระเบียบต่างๆ และตรวจความเรียบร้อยของงานแทนผู้บัญชาการ
- ร่างหนังสือ เพื่อเสนอและส่งหนังสือไปยังแผนกต่างๆ
- เสนอแนะปัญหาและข้องบกพร่อง เพื่อปรับปรุงระบบบริหารการจัดการต่างๆ ของบริษัท
- ติดต่อประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร
*** สั่งทำ Resume เนื้อหาดี ข้อความโดนๆ เลือกแบบสวยๆ ได้ง่ายๆ ภาษาไทย 450 บาท อังกฤษ 750 บาท ส่งได้ใน 2 วัน สั่งได้เลยที่ Line ID: 0878314785 หรือที่เมล idtecresume@gmail.com ตลอด 24 ชั่วโมง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น