พนักงานเลขานุการ



หน้าที่ของเลขานุการ

  •  ทำการต้อนรับผู้ที่มาติดต่อ พร้อมทำเอกสารการประชุม และจัดทำการนัดหมายให้ผู้บัญชาการ
  •  เก็บรวบรวมเอกสารพร้อมดูแลรักษา ให้เป็นระเบียบ สามารถค้นหาได้ง่ายเมื่อต้องการใช้
  •  ช่วยวางระเบียบต่างๆ และตรวจความเรียบร้อยของงานแทนผู้บัญชาการ
  •  ร่างหนังสือ เพื่อเสนอและส่งหนังสือไปยังแผนกต่างๆ
  •  เสนอแนะปัญหาและข้องบกพร่อง เพื่อปรับปรุงระบบบริหารการจัดการต่างๆ ของบริษัท
  •   ติดต่อประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ตัวอย่าง customer service resume ประวัติย่อสมัครงานบริการลูกค้า

 ตัวอย่าง customer service resume ประวัติย่อสมัครงานบริการลูกค้า [Your Name] [Your Address] [City, State, ZIP] [Phone Number] [Email Address...