หน้าที่หลักของธุรการ
- รับ-ส่งเอกสาร จัดเก็บเอกสารทางด้านงานธุรการ (รับ-ส่ง ทั่วไป)
- ร่างโต้ตอบหนังสือทั่วไป ดูแลแบบฟอร์มประเภทต่างๆ
- ดำเนินงานเกี่ยวกับงานการเงินและดูแลการเบิกจ่ายวัสดุสำนักงานของหน่วยงาน
- ดำเนินการเกี่ยวกับการลาประเภทต่าง ๆ ของพนักงานส่วนแผนงาน
- จัดเตรียมเอกสารการประชุม ดำเนินการธุรการงานประชุมของหน่วยงาน
- เป็นหน่วยกลางที่ให้บริการการพิมพ์และสำเนาเอกสาร
- ประสานงานทั่วไปกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในและภายนอก
- งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น